Chính sách hoàn tiền dịch vụ

Chính sách hoàn tiền tại CloudFly được xem là một cách để giúp khách hàng yên tâm hơn để trải nghiệm dịch vụ tại CloudFly. Trong vòng 30 ngày nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ thì có thể gửi yêu cầu hoàn tiền (refund request).

Dịch vụ hỗ trợ hoàn tiền

Chỉ những dịch vụ dưới đây mới có thể yêu cầu hoàn tiền:

  • Cloud Server
  • Load Balancer

Chính sách hoàn tiền

  • Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% trong vòng 10 ngày kể từ ngày thanh toán dịch vụ.
  • CloudFly không hoàn tiền cho các dịch vụ bị hủy do vi phạm điều khoản Chính sách dịch vụ.
  • CloudFly chỉ hoàn tiền khi khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền.
  • Với các hóa đơn dưới 100.000 đồng, số tiền hoàn lại sẽ được cộng vào số dư tài khoản của quý khách tại CloudFly. Quý khách có thể sử dụng số dư này để đăng ký hoặc gia hạn dịch vụ khác.
  • Thời gian hoàn tiền sẽ từ 1 đến 10 ngày tùy theo ngân hàng hoặc cổng thanh toán của khách hàng khi thanh toán dịch vụ.
  • Nếu thời gian yêu cầu hoàn tiền vượt quá 10 ngày và không lớn hơn 30 ngày kể từ ngày thanh toán dịch vụ, CloudFly sẽ hoàn lại tiền tương ứng với thời gian sử dụng còn lại vào số dư trả trước của tài khoản khách hàng tại CloudFly. Số dư này có thể sử dụng để đăng ký, gia hạn dịch vụ và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền được thực hiện ngoài 30 ngày khả dụng cho chính sách trên, chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu hoàn tiền trên.

Phí hoàn tiền

Nhằm đảm bảo cân bằng quyền lợi của đôi bên, chúng tôi áp dụng chính sách thu phí hoàn tiền như sau:

  • Hoàn tiền qua MoMo: Miễn phí
  • Hoàn tiền qua PayPal: Miễn phí
  • Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng chịu phí giao dịch
  • Hoàn tiền qua OnePay (Thẻ ATM nội địa/Thẻ quốc tế Visa/Master/JCB): Hoàn tiền thông qua chuyển khoản và khách hàng chịu phí giao dịch của OnePay.

Hình thức hoàn tiền sẽ tương đương với hình thức thanh toán của quý khách đã thanh toán tại CloudFly.

Hướng dẫn yêu cầu hoàn tiền

Trước khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng phải chắc chắn rằng đã backup toàn bộ dữ liệu trên đang lưu trên hệ thống CloudFly. Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền thông qua Ticket và gửi đến Phòng Kinh doanh. Trong nội dung ticket, khách hàng có thể ghi lý do nếu muốn. CloudFly rất mong nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng nên nếu được, hãy cho chúng tôi biết chúng tôi phục vụ chưa tốt ở đâu để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Sau đó trong vòng 24 giờ phòng kinh doanh sẽ có phản hồi lại và hỗ trợ bạn hoàn tiền. Hy vọng với chính sách này tại CloudFly sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.