Danh mục

Tìm kiếm
/

Mục lục

Không có mục lục

7 Lợi Ích Khi Mua Email Doanh Nghiệp

Email là một công cụ giao tiếp không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, sử dụng các email miễn phí có thể ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp. Do đó, việc mua email doanh nghiệp với tên miền riêng là giải pháp tối ưu để nâng tầm thương hiệu và thúc đẩu sự phát triển của công ty. Trong bài viết dưới đây, CloudFly sẽ giới thiệu 7 lợi ích khi mua email doanh nghiệp để bạn hiểu rõ giá trị thực sự mà nó mang lại nhé.

7 lợi ích khi mua email doanh nghiệp

1. Lợi ích khi mua email doanh nghiệp

1.1. Tăng tính chuyên nghiệp và uy tín cho thương hiệu

Khi mua email doanh nghiệp, công ty có thể tăng tính chuyên nghiệp và uy tín cho thương hiệu của mình. Trong trường hợp cần gửi thông tin đến khách hàng, nếu bạn sử dụng email cá nhân miễn phí như support@gmail.com thay vì email theo tên miền doanh nghiệp như support@cloudfly.vn. Điều đó có thể khiến khách hàng nghi ngờ và không coi trọng sự chuyên nghiệp của bạn. Vì vậy, một tài khoản email có thể là yếu tố quyết định sự tin cậy của khách hàng đối với công ty.

Khi giao tiếp với khách hàng và đối tác qua email, sử dụng email doanh nghiệp sẽ giúp quá trình này trở nên thuận lợi và tạo ấn tượng tốt đẹp hơn so với sử dụng email cá nhân. Nó thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với khách hàng. Đồng thời góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp.

1.2. Bảo mật thông tin

Bên cạnh đó, trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, các vụ tấn công mạng cũng ngày càng phổ biến. Các tài khoản email cá nhân miễn phí thường là mục tiêu hàng đầu của các hacker. Nhưng với email doanh nghiệp, bạn sẽ bảo mật được mọi thông tin dữ liệu. Hệ thống sẽ sử dụng các biện pháp an toàn và bộ lọc spam để bảo vệ khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài. Đây là một lợi ích quan trọng khi mua email doanh nghiệp. Vì chỉ cần một lỗ hổng nhỏ cũng có thể gây ra thiệt hại lớn cho toàn bộ công việc kinh doanh của tổ chức. 

Mua email tên miền công ty sẽ đảm bảo những tập tin quan trọng của bạn sẽ không bị nhiễm virus hay phần mềm độc hại. Hơn nữa, khách hàng của bạn cũng sẽ cảm thấy an tâm khi gửi những thông tin quan trọng hoặc nhạy cảm mà không cần lo lắng về nguy cơ bị tấn công từ bên ngoài.

1.3. Xây dựng niềm tin với khách hàng, đối tác

Việc mua doanh nghiệp giúp xây dựng niềm tin của khách hàng, đồng thời đảm bảo tính liên tục trong giao tiếp. Thậm chí, nếu bạn quên danh thiếp, đối tác vẫn có thể nhớ địa chỉ email theo tên miền của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, hay những lĩnh vực đòi hỏi sự tin tưởng cao từ khách hàng.

1.4. Dễ dàng quản lý

Khi sử dụng dịch vụ mua email doanh nghiệp, bạn sẽ được cung cấp các công cụ quản lý email doanh nghiệp. Giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản email của nhân viên, phân quyền truy cập, thiết lập quy tắc lọc email,...

Ngoài ra, người quản trị cũng có thể kiểm tra thông tin email của nhân viên khi họ nghỉ phép hoặc nghỉ bệnh để đảm bảo công việc không bị gián đoạn. Hệ thống email theo tên miền này sẽ tạo ra một bộ công cụ làm việc hiệu quả để quản lý email và giao tiếp thuận lợi trong công ty.

1.5. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Mua email doanh nghiệp với tên miền riêng và sử dụng nó là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn. Khi bạn gửi email cho đối tác hoặc khách hàng, logo và tên miền của công ty sẽ được hiển thị một cách nổi bật. Từ đó tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu. 

1.6. Tiết kiệm chi phí 

Mặc dù chi phí mua email doanh nghiệp có thể cao hơn so với việc sử dụng email miễn phí, nhưng về lâu dài, đây là một đầu tư đáng giá. Các dịch vụ mua email tên miền công ty thường cung cấp nhiều tính năng hữu ích và dung lượng lớn hơn so với email miễn phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, ngân sách cho việc quản lý email và lưu trữ dữ liệu.

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn 4 Cách Tạo Email Doanh Nghiệp Miễn Phí

email doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

1.7. Các ứng dụng văn phòng làm việc

Ngoài các công cụ email truyền thông trong công việc, khi mua email doanh nghiệp bạn còn được hỗ trợ một số công cụ hỗ trợ làm việc và văn phòng bao gồm:

  • Lịch để lập kế hoạch nội bộ và giao tiếp với bên ngoài.
  • Ứng dụng văn phòng như Word, PowerPoint, Excel và các ứng dụng tương tự.
  • Hỗ trợ dịch vụ khách hàng qua email hoặc điện thoại.
  • Công cụ chống spam và thư rác để đề phòng các cuộc tấn công.
  • Dung lượng lưu trữ hộp thư lớn giúp quản lý email hiệu quả hơn.
  • Các biện pháp bảo mật và an ninh dữ liệu đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho thông tin của doanh nghiệp.

2. Hướng dẫn mua email doanh nghiệp

2.1. Mua email doanh nghiệp từ nhà cung cấp uy tín

Khi quyết định mua email doanh nghiệp, bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy. Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất khi mua email theo tên miền công ty. Bạn nên chọn đơn vị có uy tín trong ngành, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp. Đồng thời tham khảo đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã và đang sử dụng. Dưới đây là một số yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ:

  • Uy tín và thương hiệu: Nên chọn nhà cung cấp dịch vụ có uy tín và thương hiệu lâu năm trên thị trường.
  • Giá cả: So sánh giá cả của các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau để chọn được gói dịch vụ phù hợp với ngân sách của bạn.
  • Tính năng: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cung cấp các tính năng cần thiết cho nhu cầu sử dụng email của doanh nghiệp bạn.
  • Dịch vụ khách hàng: Chọn nhà cung cấp dịch vụ có đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

>>> Xem thêm: Top 7 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Email Tên Miền Công Ty Uy Tín

2.2. Chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu

Khi đã chọn được nhà cung cấp, tiếp theo là lựa gói dịch vụ mua email doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu cụ thể của công ty. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, gói dịch vụ có dung lượng và tính năng cơ bản là lựa chọn hợp lý. Trong khi đó, doanh nghiệp lớn có thể cần các tính năng mở rộng và bảo mật cao hơn. Một số yếu tố cần cân nhắc khi chọn gói dịch vụ bao gồm:

  • Số lượng tài khoản email: Bạn cần bao nhiêu tài khoản email cho nhân viên của mình?
  • Dung lượng lưu trữ: Bạn cần bao nhiêu dung lượng lưu trữ cho email và tệp đính kèm?
  • Tính năng: Bạn cần những tính năng nào như lịch, danh bạ, v.v.?
  • Giá cả: Bạn có thể chi trả bao nhiêu cho dịch vụ email doanh nghiệp?

2.3. Đăng ký tên miền và tạo tài khoản email 

Sau đó, bạn cần đăng ký tên miền và tạo tài khoản email doanh nghiệp. Nếu chưa có tên miền, bạn phải đăng ký tên miền. Tên miền sẽ là địa chỉ website cũng như là địa chỉ email của bạn. Sau đó, bạn có thể tạo email tên miền công ty cho nhân viên của mình. Bạn cần cung cấp thông tin cho nhà cung cấp dịch vụ để tạo tài khoản email, bao gồm tên, địa chỉ email, mật khẩu,...

2.4. Cấu hình và sử dụng email doanh nghiệp

Bạn có thể cấu hình email bằng cách truy cập vào bảng điều khiển quản trị email của nhà cung cấp dịch vụ. Và thiết lập các cài đặt như cài đặt SMTP, POP3, IMAP,... Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng email phổ biến như Microsoft Outlook, Mozilla Thunderbird, Apple Mail để truy cập và sử dụng email doanh nghiệp của mình.

>>> Xem thêm:

dịch vụ cloud server chất lượng giá rẻ tại cloudfly

Hy vọng những nội dung trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích khi mua email doanh nghiệp. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn thuê máy chủ ảo Cloud Server chất lượng giá rẻ, hãy liên hệ ngay với CloudFly để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết. CloudFly là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: