Chính sách Đại lý CloudFly

Nhằm mở rộng hệ thống phân phối và đồng hành cùng các đối tác trong lĩnh vực công nghệ. CloudFly xây dựng chính sách Đại lý với mục tiêu mang đến quyền lợi tốt nhất, hỗ trợ kinh doanh bền vững và cùng phát triển lâu dài.

Chính sách này quy định rõ quyền lợi, nghĩa vụ và các ưu đãi dành cho đại lý khi tham gia phân phối các sản phẩm, dịch vụ của CloudFly.

1. Dịch vụ cung cấp cho Đại lý

CloudFly cung cấp cho Đại lý các dịch vụ thuộc lĩnh vực hạ tầng điện toán đám mây, bao gồm:

  • Cloud Server
  • Cloud Hosting
  • Dedicated Server

2. Lợi ích khi trở thành Đại lý của CloudFly

  • Chiết khấu hấp dẫn: Mức chiết khấu lên đến 40% tùy cấp bậc Đại lý.
  • 100% hệ thống quản trị dịch vụ riêng biệt: Đại lý toàn quyền quản lý đơn hàng, doanh thu, khách hàng và hoa hồng tự động, minh bạch.
  • Tự chủ kinh doanh: Toàn quyền định giá và triển khai hoạt động bán hàng dưới thương hiệu riêng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Đội ngũ kỹ thuật CloudFly luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật.
  • Uy tín & chất lượng: Hạ tầng hiện đại, uptime cam kết 99.9%, hơn 15.000 khách hàng tin tưởng sử dụng.

3. Quy định & cách thức hoạt động của Đại lý

  • Nạp quỹ: Đại lý cần nạp tối thiểu 3.000.000 VNĐ vào tài khoản để kích hoạt quyền bán hàng và hưởng chiết khấu.
  • Xét duyệt cấp đại lý: Cấp đại lý sẽ được tính theo số tiền kí quỹ.
  • Chiết khấu: Tự động áp dụng theo hạng Đại lý, được niêm yết rõ ràng trên hệ thống CloudFly.
  • Chương trình khuyến mãi: Đại lý được tham gia chương trình khuyến mãi hiện hành tại CloudFly. Trường hợp đại lý sử dụng khoản tiền khuyến mãi, chính sách chiết khấu sẽ không được áp dụng, giá trị đơn hàng sẽ được tính theo giá gốc.
  • Dịch vụ trên tài khoản đại lý sẽ không áp dụng chương trình tiếp thị liên kết và chương trình tích điểm hoàn tiền.
  • Đại lý sẽ được hoàn tiền kí quỹ còn lại nếu ngừng hợp tác.
  • Trường hợp Đại lý ngừng hợp tác, các khách hàng (còn hoạt động) nằm trên tài khoản đại lý sẽ được CloudFly tiếp quản và hỗ trợ trực tiếp. Ngoài ra đại lý có thể chuyển nhượng khách hàng sang đại lý khác trong hệ thống CloudFly.

4. Quy trình hỗ trợ kỹ thuật

  • Khách hàng thuộc hệ thống đại lý được quản lý độc lập, hoàn toàn tách biệt khỏi CloudFly.
  • CloudFly không trực tiếp làm việc hoặc quản lý thông tin của khách hàng, mọi trao đổi và hỗ trợ sẽ được thực hiện thông qua đại lý.
support-process

5. Trách nhiệm của Đại lý

  • Tuân thủ quy định và mục đích sử dụng dịch vụ theo quy định của pháp luật và CloudFly.
  • Không sử dụng dịch vụ CloudFly cho mục đích spam, tấn công mạng, phát tán mã độc hoặc vi phạm pháp luật.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung quảng bá, thông tin khách hàng và hành vi sử dụng dịch vụ của mình.
  • Phối hợp với CloudFly khi có yêu cầu xác minh thông tin hoặc hỗ trợ kỹ thuật.

6. Quyền và trách nhiệm của CloudFly

  • CloudFly chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ, hạ tầng và hỗ trợ kỹ thuật theo quy định.
  • Đảm bảo hoạt động của hệ thống ổn định, minh bạch và đúng cam kết chiết khấu.
  • Có quyền tạm dừng hoặc chấm dứt hợp tác nếu Đại lý vi phạm chính sách hoặc gây ảnh hưởng đến uy tín CloudFly.
  • Được quyền điều chỉnh mức chiết khấu, chính sách hoặc điều kiện hợp tác theo từng thời kỳ, có thông báo trước cho Đại lý.

7. Điều khoản khác

  • Chính sách này có thể được CloudFly điều chỉnh hoặc cập nhật theo từng thời điểm.
  • Các nội dung thay đổi sẽ được thông báo chính thức trên website CloudFly.
  • Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của Việt Nam.